Dienstag, 18. November 2014

.berlin

i arrived fine 
well
i hid a few days 
from my own flat
there is so much to do
and i am also sick.

well well

it could be worse
it could also be better
plus i miss turku and
its university libraries
[means you guys!]
a lot.

so i am trying to 
get used to my owen place

i will uptade 
still 
so stay tuned :)

1 Kommentar:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    ngoài sáu ngàn dặm! Cho dù nói phòng thủ kiên cố cũng có chút không đủ!" Đệ Ngũ Khinh Nhu mỉm cười nhàn nhạt: "Nhưng theo ta thấy, đây quả thực là một truyện cười! Một trò cười đáng để cả thế gian phỉ nhổ!"

    "Trò cươi?" Hàn Bố Sở trầm tư, nhíu mày, suy ngẫm những lời này. Không chỉ có hắn, ngay cả Cao Thăng, Cảnh Mộng Hồn cũng không nhịn được phải suy nghĩ.

    "Đem đô thành xây dựng ở một vị trí được bảo hộ tứ phía, quả thực chính là cái nôi cho kẻ nhu nhược!" Đệ Ngũ Khinh Nhu trầm giọng nói: "Đô thành, cho dù không thể thành lập ở tiền tuyến, thì cũng không nên đặt trong cái nôi êm ái. Lẽ ra phải thiết trí ở một khoảng cách thỏa đáng, thời thời khắc khắc cảm nhận được nguy cơ, như vậy bất kể là văn thần hay là võ tướng, mới có thể toàn tâm toàn ý chăm lo việc ước, toàn lực hộ vệ hoàng đế! Hơn nữa, dem toàn lực khai cương khuếch thổ, tiêu trừ uy hiếp! Đây là đạo cường thịnh quốc gia!

    Năm đó, quốc quân đầu tiên của Đại Triệu tuy hùng tài đại lược, nhưng sau khi chiếm được giang sơn,lại chỉ muốn hướng lạc, giữ gìn những gì đã có. Cho nên mới đem đô thành định ở Trung Châu. Quân vương như thế, có thể khai quốc quả thực là kỳ tích! Mà trong những năm sau này, loại tâm lý này của bọn họ đã làm Đại Triệu chậm trễ mấy trăm năm! Từ khí thế ngất trời tới nay, đã vô hình trung biến thành tư tưởng muốn giữ gìn những gì đã có, ảnh hưởng tới lịch đại quốc quân, cũng khiến bá nghiệp của Đại Triệu bị trì hoãn!"

    Cho dù là một vị quân chủ đầy hứa hẹn, nhưng nếu cứ ở cách chiến trường cả ngàn dặm thế này, mắt thấy tai nghe đều là cảnh tượng thái bình hoan lạc... Làm sao còn nuôi dưỡng ra được trí tiến thủ chứ?"

    AntwortenLöschen